Giải quyết ấn đề trằn trọc, khó ngủ, hay thức khuya... 1 cách dễ dàng bằng thực phẩm!

Ngủ là thời gian để cơ thể bạn cũng như các tế bào thần kinh được nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày vất vả. Ngủ không ngon giấc là một trong những nguyên nhân làm cơ thể bạn mệt mỏi, căng thẳng, dẫn tới các bệnh thần kinh như trầm cảm, stress… Thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của bạn. Do vậy, để có giấc ngủ ngon và sâu, hãy lựa chọn những thực phẩm dưới đây.  

14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn - Ảnh 1.

Nguồn: Sleepy People

Theo Hồng Anh/ Trí Thức Trẻ



14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn -

14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn

14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn

14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn

14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn
14 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người khó ngủ nên ăn