TRÁNH XA CÁC THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ

Điều tốt nhất để tâm hồn thư giãn chính là tránh xa các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính xách tay… Bạn có thể cần chúng cho công việc nhưng việc bạn dành hàng giờ trên điện thoại để giải trí là điều không cần thiết. Không chỉ làm tâm trí bạn thêm mệt mỏi, tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị trên có tác động không nhỏ đến sức khỏe. Thay vào đó, bạn có thể ra ngoài đi dạo, hẹn hò với bạn bè hoặc đến một thư viện hay quán cà phê yêu thích. Một chút thay đổi nhỏ hằng ngày sẽ đem lại kết quả to lớn hơn bạn nghĩ. Hãy thử đặt điện thoại xuống và dành một buổi chiều đi dạo, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều đấy.

DÀNH NHIỀU THỜI GIAN BÊN NGOÀI

Những người làm công việc văn phòng thường có xu hướng ít ra ngoài hơn những công việc khác. Tuy nhiên, việc ngồi một chỗ trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể uể oải, tinh thần mệt mỏi, kém tập trung. Vì vậy, bạn nên có thói quen ra ngoài trong giờ nghỉ trưa hoặc đi dạo quanh nhà trước khi đi ngủ. Một chút vận động sẽ giúp cơ thể bạn giải phóng năng lượng và tránh đau nhức. Lúc này, bạn nên tạm gác việc ở công ty và dành toàn bộ thời gian để thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tràn đầy năng lượng để giải quyết công việc hiệu quả hơn.

 

NGHE NHỮNG BẢN NHẠC MÌNH THÍCH TRONG KHÔNG GIAN YÊN TĨNH

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những âm thanh của xe cộ, hàng quán, hãy dành chút thời gian thư giãn trong không gian yên tĩnh. Nhạc, phim ảnh là những thứ giúp thư giản hiệu quả nhất. Nhưng khi thư giản cần tránh xa các thiết bị công nghệ nên chúng ta không nên xem phim. Vì vậy chỉ còn nghe nhạc thư giản, những bài nhạc mà bản thân yêu thích sẽ giúp ích cho tinh thần tỉnh táo rất nhiều. Khi đó tâm hồn được thư thái và suy nghĩ sẽ tích cực hơn, cảm thấy yêu đời hơn, tránh xa những tin tức tiêu cực hằng ngày phải nghe.

HÃY ĐỂ MỌI THỨ ĐƯỢC HÍT THỞ

Có thể bạn chưa thực sự quan tâm nhưng việc hít thở đúng cách cũng giúp bạn thư giãn tinh thần và cơ thể. Vào buổi sáng, lúc nghỉ trưa hay trước khi đi ngủ, hãy dành thời gian học cách hít thở sâu. Bạn hít một hơi thật châm và sâu bằng mũi và thở ra từ từ. Hít thở sâu sẽ giúp bạn để tâm đến cơ thể nhiều hơn. Khi tập trung hít thở sâu, những lo lắng sẽ tạm thời được gác qua một bên.

Không chỉ có cơ thể mà làn da cũng cần được “thở”. Nếu phải trang điểm khi đi làm, hãy dành ra ít nhất một ngày trong tuần nói “không” với các loại mỹ phẩm để làn da được cân bằng lại. Bạn nên nhắc nhở bản thân rằng trang điểm là cách bạn tôn trọng mình hơn là che đậy những khuyết điểm của mình. Hãy học cách yêu mọi thứ thuộc về bạn dù nó có hoàn hảo hay không.

THƯ GIÃN CÙNG MẶT NẠ

Hơn bao giờ hết, khoảng thời gian đắp mặt nạ là khoảng thời gian làm cho chúng ta thoải mái nhất cả về thể chất lẫn tinh thần. Chiếc mặt nạ mát lạnh làm căng cơ mặt và giúp cơ mặt được tỉnh táo, tinh thần thoải mái. Khi đắp mặt nạ bắt buộc phải giữ nguyên cơ mặt được ổn định , nếu không sẽ dễ làm nhăn da mặt và tinh chất sẽ dễ rơi khỏi mặt. Vì vậy chúng ta thường bỏ hết tất cả mọi việc và nằm trong 1 không gian yên tĩnh 20 -30p để đắp mặt nạ, trong khoảng thời gian đó cũng đủ để xã 1 tấn stress. Hơn thế nữa , đắp mặt nạ còn nằm trong quy trình skin care 2 lần 1 tuần, thế nên công việc này không thể nào bỏ quên được. Vừa được đẹp vừa được khỏe ai lại không làm?



LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC? -

LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC?

LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC?

LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC?

LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC?
LÀM GÌ ĐỂ THƯ GIÃN SAU GIỜ LÀM VIỆC?